HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM 2024

Ngày 18/09/2024, Đoàn cơ sở Bệnh biện Y học Cổ truyền Đồng Tháp đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác đoàn và Phong trào thanh niên năm 2024.

Ảnh 1: Toàn cảnh Hội nghị

Trong năm 2024, Đoàn cơ sở bệnh viện Y học Cổ truyền Đồng Tháp đã tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tuyên truyền các ngày lễ lớn trong năm.

Bên cạnh đó, Đoàn cơ sở còn tổ chức các phong trào hành động cách mạng phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thông qua một số hoạt động tiêu biểu như: tổ chức khám chữa bệnh nhân đạo cho 100 cán bộ, người có công với đất nước tại xã Thanh Mỹ, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp và tham gia chương trình văn nghệ về nguồn của ngành y tế Đồng Tháp; phối hợp với Đoàn Khối tổ chức khám bệnh nhân đạo cho 140 người dân tại xã Hưng Thạnh, huyện Tháp Mười; tham gia Đoàn khám nhân đạo của Hội thầy thuốc trẻ tại Phú Điền, Tháp Mười; hưởng ứng tích cực ngày tình nguyện – tuổi trẻ đất sen hồng.

Trong năm qua, được sự ủng hộ của Cấp ủy, Chính quyền, Công đoàn; BCH Đoàn cơ sở đã thực hiện được các kế hoạch đề ra, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp. Ngoài ra, Đoàn cơ sở còn phối hợp các cơ sở Đoàn khác mở rộng được quy mô, số lượng, chất lượng các hoạt động phong trào tình nguyện.

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong triển khai công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2025: tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, xây dựng Đoàn cơ sở vững mạnh, đội ngũ đoàn viên đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, tham gia xây dựng Đảng; đổi mới phương thức tổ chức các hoạt động tình nguyện, sáng tạo, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong chuyên môn nghiệp vụ; chăm lo cho đoàn viên, các cháu thiếu nhi và công tác xã hội ở cộng đồng. Đồng thời, Hội nghị đã tổ chức khen thưởng những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn trong năm vừa qua.

Ảnh 2: Khen thưởng các bạn đoàn viên đã có thành tích tốt trong 

công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024

Ảnh 3: Khen thưởng tập thể Chi đoàn 2 đã có thành tích tốt trong 

Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào nội dung báo cáo, chỉ ra những tồn tại hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp nhằm đảm bảo hoàn thành tốt công tác chuyên môn và thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2025 đã đề ra.

Ảnh 4: Đoàn viên thảo luận đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Ảnh 5: Đoàn viên thảo luận đóng góp ý kiến tại Hội nghị

 

Huỳnh Nhi